Truyền thông Phương Nam

Trường TC Phương Nam qua các báo

Thứ tư, 15 Tháng 4 2015

1.Trường trung cấp Phương Nam qua báo Sài gòn giải phóng số 10537 chủ nhật, ngày 22 tháng 10 năm 2006

1429068716374

2. Trường trung cấp Phương Nam qua báo Tài hoa trẻ chuyên đề giáo dục và thời đại số 466 ngày 15 tháng 11 năm 2006

1429068739872

3Trường trung cấp Phương Nam qua báo tuổi trẻ số 293/2011 <6690> ngày 28 tháng 10 năm 2011

1429070299105

 

Báo Giáo Dục

Trường Trung cấp TT Kinh tế - Kỹ thuật Phương Nam - Vững bước sự nghiệp trồng người

  • 6 năm một khoảng thời gian không dài nhưng đối với Trường Trung cấp TT Kinh tế - Kỹ thuật Phương Nam thì đó là những tháng năm cần thiết để Nhà trường hoàn thiện về mọi mặt, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội.

  • Sau 6 năm hoạt động với quy mô gần 8.000 học sinh, đến nay Trường Trung cấp TT Kinh tế - Kỹ thuật Phương Nam được biết đến là đơn vị góp phần tích cực trong công tác xã hội hóa giáo dục, nhận được sự đánh giá cao của ngành trong công tác đào tạo, sự tín nhiệm của xã hội và đông đảo phụ huynh tại TP.HCM cũng như trên cả nước. Để đạt được thành quả đó không thể không kể đến sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của các cấp ngành, một tập thể sư phạm yêu nghề tận tâm với học sinh, và nhất là chương trình đào tạo gắn liền với nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội mà Nhà trường đã và đang thực hiện.

Hội đồng sư phạm nhà trường

 

  • Hiện nay, Nhà trường đang tiến hành đào tạo hiệu quả 11 ngành: Du lịch - khách sạn; Hạch toán kế toán; Quản trị kinh doanh; Kinh doanh thương mại và dịch vụ; Công nghệ chế biến và bảo quản thực phẩm; Anh văn thương mại; Tin học; Quản lý đất đai; Trắc địa bản đồ; Điều dưỡng đa khoa; Dược sĩ trung học. Bên cạnh đào tạo hệ chính qui Nhà trường còn tiến hành đào tạo hệ vừa làm vừa học, các hệ bồi dưỡng nâng cao, đào tạo liên thông, ngắn hạn của 11 ngành đào tạo kể trên.

Đoàn giáo viên Phương Nam tại hội thi giáo viên dạy giỏi năm 2009

  • Để trở thành cơ sở đào tạo chuyên nghiệp có uy tín, song song với việc xây dựng đội ngũ giảng viên đủ về số lượng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, nhà trường hết sức quan tâm chăm lo cơ sở vật chất hiện đại phục vụ dạy và học, chú trọng kiện toàn các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên… Nhờ vậy, nhiều năm liền, Chi bộ Nhà trường đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, Công đoàn và Đoàn TNCS HCM xuất sắc; gần 1.000 học sinh khóa 4 (2006-2008) tốt nghiệp đã có việc làm ổn định, đúng ngành nghề. Đặc biệt, năm 2007 trường đạt danh hiệu tiên tiến, năm 2008 UBND TP.HCM tặng bằng khen và đạt giải thưởng Thương hiệu vàng, năm 2009 được UBND TP.HCM tặng bằng khen đơn vị xuất sắc hội thi Olympic những vấn đề triết học Mac-Lenin tư tưởng Hồ Chí Minh và đơn vị xuất sắc giáo viên dạy giỏi TP.HCM 2009.

Đội học sinh đoạt giải nhì Olympic 2009

  • Ngoài giờ học chính trên lớp, Nhà trường còn tổ chức các lớp ngoại khóa để học sinh có điều kiện trải nghiệm những kinh nghiệm từ thực tế cuộc sống. Những năm qua, bên cạnh các hoạt động xã hội, văn nghệ, thể dục thể thao…, Trường còn đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cho những học sinh thuộc diện chính sách, đặc biệt khó khăn và học sinh xếp loại giỏi, xuất sắc (từ 300-400 triệu đồng/năm) …
  • Được biết, năm học 2009-2010, Nhà trường tiếp tục xét tuyển 4.800 học sinh của 11 ngành đào tạo theo hình thức: xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp hoặc chưa tốt nghiệp THPT, THBT, điểm thi đại học - cao đẳng. Đặc biệt, trường đang hoàn tất dự án xây dựng trường mới với tổng số vốn đầu tư dự kiến 140 tỷ đồng, trong đó có đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, kể cả ký túc xá cho học sinh, sinh viên… hướng đến nâng cấp trường lên đại học.

(Nguồn : http://www.giaoduc.edu.vn/news/giao-duc-phat-trien-728/Truong-Trung-cap-TT-Kinh-te-Ky-thuat-Phuong-Nam-Vung-buoc-su-nghiep-trong-nguoi-125931.aspx )

Báo Thanh Niên

Trường Trung cấp Phương Nam - Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp

 

  • Bước vào giảng đường đại học luôn là mơ ước của hầu hết học sinh. Bên cạnh những bạn trẻ đã thành công khi bước vào cổng trường đại học thì cũng có rất nhiều thí sinh không đạt được nguyện vọng của mình. Có phải đại học là con đường duy nhất để đi tới tương lai? Với các ngành nghề đa dạng, phù hợp thì các trường cao đẳng, trung cấp cũng có thể là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn bước vào tương lai.
  • Trường Trung cấp Phương Nam không chỉ được biết đến là một ngôi trường được xây dựng hệ thống chính trị sớm nhất trong khối các trường ngoài công lập mà còn là nơi đào tạo trung cấp chuyên nghiệp hàng đầu giúp các em học sinh có được một hành trang kiến thức vững chắc khi bước vào con đường lập nghiệp.

Trường Trung cấp Phương Nam – Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp 1

  • Được biết, trường Trung cấp Phương Nam có quy mô đào tạo hằ̀ng năm từ 6.000 - 10.000 học sinh của 11 ngành nghề như: Du lịch, Kinh tế, Kỹ thuật, Dịch vụ, Y, Dược….
  • Bên cạnh đó, trường Phương Nam còn là trường đủ tiêu chuẩn đầu tiên được Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo ngành Điều dưỡng, ngành Dược sĩ trung cấp chính quy và hệ vừa học vừa làm.
  • Theo đó, từ năm 2006 đến nay, nhà trường đã đào tạo hơn 16.000 học sinh ngành y tế, trong đó 5.255 học sinh ngành Điều dưỡng đa khoa và hơn 11.100 học sinh ngành Dược sĩ trung cấp. Ngoài ra, trường còn thường xuyên đào tạo các hệ khác như: văn bằng hai, hệ vừa học vừa làm cùng các khóa đào tạo ngắn hạn để tạo điều kiện cho các em học sinh chưa tốt nghiệp THPT hoặc nâng cao trình độ có cơ hội học tập tại trường.

Trường Trung cấp Phương Nam – Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp 2

Trường Trung cấp Phương Nam – Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp 3

Trường Trung cấp Phương Nam – Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp 4

  • Đội ngũ giảng viên của trường có đến 30% là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi về nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và yêu nghề, luôn hết lòng vì học sinh. Chính vì thế, trường Trung cấp Phương Nam đã luôn được quý phụ huynh, học sinh tin tưởng và tín nhiệm. Ngoài ra, trường luôn chú trọng phát triển về cơ sở vật chất hạ tầng và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Theo đó, nhà trường đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, các cơ sở thực hành, thực tập đầy đủ tiện nghi, giúp các em học sinh có thể được thực hành đầy đủ và nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cũng như không bỡ ngỡ khi làm việc thực tế tại các doanh nghiệp.
  • Chính sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò, trường Trung cấp Phương Nam đã khẳng định được chất lượng, hiệu quả trong đào tạo cũng như hoàn thiện xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra để gặt hái được nhiều thành quả đáng tự hào như: UBND thành phố tặng Bằng khen 05 năm xây dựng và phát triển, Bằng khen đơn vị xuất sắc hội thi OLIMPIC các môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, “Tầm nhìn xuyên Thế kỷ”, Đơn vị lao động xuất sắc (trường tiên tiến cấp Thành phố) từ năm học 2006 - 2007 đến năm học 2011 – 2012. Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh tặng giấy khen, cờ Đơn vị xuất sắc Hội thi Giáo viên dạy giỏi TCCN toàn thành phố, UBND Thành phố tặng cờ luân lưu đơn vị xuất sắc năm học 2011 - 2012...
  • Có thể nói, trải qua một chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực phấn đấu hết mình của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Trung cấp Phương Nam đã hoàn thiện về cơ sở vật chất, vững mạnh về công tác giảng dạy và là một trong số ít trường ngoài công lập vượt trội về chất lượng cũng như số lượng trong hệ thống các trường trung cấp hiện nay. Trường Trung cấp Phương Nam sẽ không ngừng phát triển để luôn là nơi ươm mầm của các thế hệ học sinh, mang đến cho các em hành trang kiến thức vững chắc bước vào tương lai.

Việt Báo

Trường Trung cấp TT KT-KT Phương Nam: Nơi đào tạo nghề nghiệp có uy tín

  • Được thành lập từ năm 2003, sau 4 năm hoạt động Trường Trung cấp TT Kinh tế – Kỹ thuật Phương Nam đã có những bước phát triển toàn diện vững chắc về mọi mặt; các tổ chức chính trị (Đảng, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên) được củng cố toàn diện. Năm học 2006-2007 Chi bộ nhà trường kết nạp được 2 Đảng viên là học sinh, giới thiệu 60 Đoàn viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng; Kết nạp được 158 Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Chi bộ nhà trường đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, Công Đoàn vững mạnh, Đoàn trường xuất sắc.

 

  • Nhà trường quan tâm đào tạo những ngành nghề xã hội đang cần. Vì thế hàng năm đều mở thêm ngành đào tạo mới, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, mở rộng qui mô; nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo. Khóa 3 (2005 – 2007) có gần 1.000 học sinh tốt nghiệp đã có việc làm ổn định, đúng ngành nghề. Trong đó có 2,5% học sinh xếp loại tốt nghiệp xuất sắc; 18,5% xếp loại giỏi; 39,7% xếp loại khá.

  • Các hoạt động xã hội, văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi phục vụ tích cực cho các hoạt động đào tạo. Hàng năm nhà trường đã dành nhiều suất học bổng hỗ trợ từ 200 – 300 triệu đồng cho những học sinh thuộc diện chính sách, đặc biệt khó khăn và học sinh giỏi trở lên.

  • Năm học 2007 – 2008 nhà trường đào tạo 12 ngành: Du lịch – khách sạn (ngành lễ tân và quản lý khách sạn, ngành hướng dẫn và điều hành du lịch); Hạch toán kế toán; Quản trị kinh doanh; Kinh doanh thương mại và dịch vụ; Công nghệ chế biến và bảo quản thực phẩm; Anh văn thương mại; Tin học; Quản lý đất đai; Trắc địa bản đồ; Khuyến nông và quản lý nông nghiệp. Ngành Điều dưỡng đa khoa và Dược sĩ trung học. Bên cạnh đào tạo hệ chính qui nhà trường tăng cường đa dạng hóa các hệ đào tạo như hệ vừa làm vừa học, các hệ bồi dưỡng nâng cao, đào tạo liên thông, tại chức và các hệ ngắn hạn của 12 ngành đào tạo kể trên.

  • Đáp ứng yêu cầu nâng cấp trường lên Cao đẳng, Đại học trong thời gian tới, phục vụ cho việc nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường đang hoàn tất dự án xây dựng ngôi trường mới với tổng số vốn đầu tư dự kiến 40 – 50 tỷ đồng, trong đó có đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, kể cả ký túc xá cho học sinh, sinh viên.

  • Trường Trung cấp TT Kinh tế – Kỹ thuật Phương Nam, số 1333A Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh đang nhận hồ sơ xét tuyển trên phạm vi cả nước đến 30/8/2007. Học sinh tốt nghiệp THPT, THBT hoặc đã tốt nghiệp sơ cấp (12 tháng) thuộc các ngành đào tạo trên, có thể xem thông tin chi tiết trên Website: www.phuongnam-et.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại: (08) 9736418, 9736423, 9736424.

(Nguồn : http://vietbao.vn/Giao-duc/Truong-Trung-cap-TT-KTKT-Phuong-Nam-Noi-dao-tao-nghe-nghiep-co-uy-tin/55157817/202/)

 

Cuộc thi tầm nhìn xuyên thế kỷ

Trung cấp Phương Nam giành giải nhất bảng B Tầm nhìn xuyên thế kỷ

 


  • Đêm 15/5/2013, vòng chung kết xếp hạng Hội thi Tầm nhìn xuyên thế kỷ diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên đã xác định được đội vô địch ở bảng B.
  • Đến với đêm chung kết xếp hạng của bảng B, cả ba đội phải trải qua 5 phần thi căng thẳng: Dấu ấn lịch sử, Đi tìm chân lí, Bản lĩnh người trẻ, Người trẻ hành động, Hành trang ra biển lớn và phần thi câu hỏi thử thách vô cùng gây cấn.
  • Trong trận thi đấu quyết định này, TC Phương Nam có hai đại diện và quyết tâm bảo vệ ngôi quán quân đã giành được cách đây 2 năm, tạo nên thế trận giữa: trường TC Văn thư lưu trữ Trung ương (đội A) và trường TC Phương Nam, với hai đại diện TC Phương Nam đội 1 (đội B) và TC Phương Nam đội 2 (đội C).
  • Khởi động
    • Với lực lượng cổ động viên đông đảo và sự kịch tính làm không khí hội trường “nóng” lên ngay khi bước vào phần thi đầu tiên mang tên Dấu ấn lịch sử. Ở phần thi này, năm thành viên của các đội sẽ thay phiên nhau trả lời năm câu hỏi của Ban tổ chức. Các bạn có 20 giây để thay đổi câu hỏi hoặc thay đổi người chơi, trả lời sai thì đội đó phải dừng cuộc chơi lập tức.
    • Các đội thi liên tiếp sử dụng quyền thay đổi câu hỏi, thay đổi người chơi nhưng những cơ hội ghi điểm lần lượt trôi qua, số điểm mà các đội ghi được không nhiều. Trả lời chính xác liên tiếp ba câu hỏi, đội B giành được 20 điểm tạm dẫn đầu ở phần thi thứ nhất. Hai đội A và C vẫn bám sát nhau với số điểm 2,5 và 5.
    • Bước vào phần thi Đi tìm chân lí, các bạn trẻ phải tập trung cao độ để giành quyền trả lời năm câu hỏi bằng cách nhấn chuông. Đội trả lời sai sẽ không được quyền trả lời tiếp câu hỏi đó. Mỗi câu hỏi có tối đa 20 điểm và sẽ giảm dần số điểm khi có gợi ý từ người dẫn chương trình.
    • Phần thi thật sự gay cấn khi những câu hỏi đưa ra đều đòi hỏi kiến thức vững vàng và sự nhanh nhạy của đôi tay nhấn chuông. Với câu trả lời “phạm trù hàng hóa”, đội B tiếp tục bứt phá ghi được 15 điểm và tạm dẫn đầu sau hai phần thi với 35 điểm, trong khi hai đội còn lại vẫn dậm chân tại chỗ.
    • Chạy nước rút…
    • Sau hai phần thi đầu tiên, số điểm của các đội chơi chênh lệch không nhiều. Lúc này, cả ba đội đã sẵn sàng cho cuộc đua nước rút.
    • Tiến vào phần thi thứ ba mang tên Bản lĩnh người trẻ, các đội chia thành ba cặp đấu xen kẽ, tranh luận với nhau về ba tình huống mà Ban tổ chức đặt ra. Sự tranh luận sôi nổi, các luận điểm và lý lẽ mà các đội đưa ra để phản biện lẫn nhau càng khuấy động không khí cả hội trường và cho thấy sự nhạy bén của các bạn. Ban giám khảo đánh giá phần trình bày và phản biện của đội B là vận dụng chính xác Tư tưởng Hồ Chí Minh, có lý lẽ sắc bén khi tranh luận về tình huống “học TCCN đã đủ để đi làm, không cần thiết học lên cao nữa”.
      • Bước vào phần thi Người trẻ hành động, các đội có 4 phút để thể hiện một vấn đề xã hội do các bạn tự chọn, cách thể hiện có thể là kể chuyện, hoạt cảnh hay sân khấu hóa… Đây là phần thi đòi hỏi năng khiếu biểu diễn trên sân khấu, sự am hiểu về các vấn đề xã hội và hướng giải quyết thông minh cùng với sự phối hợp nhịp nhàng của cả đội.
      • Với hoạt cảnh nói về vấn nạn, giới trẻ hiện nay sử dụng mạng xã hội với mục đích xấu, chưa nhận thức được cái lợi cái hại khi tung các clip, hình ảnh sai lệch lên mạng xã hội. Ban giám khảo đánh giá đội C đã chọn chủ đề khá thời sự, đặt vấn đề và giải quyết vấn đề khá tốt. Với sự tươi trẻ, năng động và hài hước các bạn đội C đã mang lại tiếng cười cho cả hội trường. Sau bốn phần thi, số điểm của các đội nhảy vọt ấn tượng. Đội A và đội C vẫn bám sát nhau với số điểm lần lượt là 105,5 và 109, đội B vẫn tạm dẫn đầu với 141 điểm.
    • Về đích gây cấn
    • Phần thi thứ năm mang tên Hành trang ra biển lớn, được khán giả chờ đợi nhiều nhất. Đây là phần thi mang tính chất quyết định, luôn có nhiều điều bất ngờ xảy ra. Ở phần thi này các đội chơi sẽ lần lượt trả lời những câu hỏi, để tìm kiếm gợi ý và đoán chính xác từ khóa của phần thi. Các bạn trẻ có quyền sử dụng ngôi sao hy vọng để nhân đôi điểm số của câu trả lời.

    • Đúng như sự mong chờ của khán giả, phần thi diễn ra hấp dẫn với sự bứt phá về điểm số. Các ngôi sao hy vọng được sử dụng ngay từ những phút đầu tiên, tiếng chuông tranh nhau trả lời nổi lên dồn dập. Đội A liên tục trả lời đúng giành được 35 điểm nhưng vẫn không đuổi kịp đối thủ. Đội C sử dụng ngôi sao hy vọng và giành được 30 điểm xếp thứ hai. Với hai câu trả lời “quy luật đồng chất” và “liên minh công nông tri thức” đội B ghi thêm 30 điểm tạm dẫn đầu.

    • Phần thi cuối cùng Câu hỏi thử thách là phần thi phụ, các đội có quyền không tham gia, nếu đội nào muốn nâng cao số điểm của mình có thể chọn các câu hỏi ở các gói 15 điểm và 30 điểm. Trả lời đúng sẽ được cộng điểm, trả lời sai sẽ bị trừ điểm của gói câu hỏi đó.
    • Đang ở vị trí áp chót, đội A chọn gói câu hỏi 30 điểm với hy vọng sẽ vươn lên vị trí thứ hai nhưng trả lời không chính xác, đội B cũng bị trừ 15 điểm. Trải qua năm phần thi chính và một phần thi phụ đêm chung kết xếp hạng giành cho các trường CĐ, TCCN đã chính thức khép lại. Đội B đứng vị trí thứ nhất với số điểm 156, đứng thứ hai là C đạt 139 điểm và vị trí thứ 3 thuộc về đội A với 105,5 điểm.
    • Bạn Huỳnh Phước Tuân, ĐH Sư phạm Kỹ thuật cho biết: “Đến với đêm chung kết này mình mong muốn tìm kiếm, củng cố lại kiến thức và cổ vũ cho các đội chơi, nhưng những gì mình nhận được còn nhiều hơn thế. Niềm vui, sự chia sẻ và đoàn kết của các đội chơi đêm nay nói riêng và các đội tham gia hội thi nói chung, đã thực sự là những tấm gương, những bài học cho những sinh viên như mình”.

(Nguồn: http://www.thanhdoan.hochiminhcity.gov.vn/ThanhDoan/webtd/News/17434 )

Cuộc thi giỏi nghề

Khai mạc hội thi “Học sinh giỏi nghề” lần I – năm 2013 tại trường Trung cấp Phương Nam

  • Sáng ngày 24/3/2013, Ban Thường vụ quận Đoàn Tân Phú, Hội LHTN quận phối hợp trường trung cấp Phương Nam tổ chức khai mạc hội thi “Học sinh giỏi nghề” lần I năm 2013. Hội đồng thi tại trường trung cấp Phương Nam với 03 ngành thi: Điều dưỡng, kế toán, phục vụ nhà hàng.
  •  Tham dự lễ khai mạc hội thi tại trường có đồng chí Hồ Tấn Đạt – Phó Bí thư quận Đoàn/Chủ tịch Hội LHTN quận cùng với Hội đồng quản trị, ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng khoa cùng các bạn học sinh, sinh viên trong trường trung cấp Phương Nam. Hội thi thu hút hơn 119 em học sinh, sinh viên tham gia đều ở ba  ngành thi. Phát biểu tại hội thi đ/c Hồ Tấn Đạt đánh giá cao nỗ lực của Đoàn trường trung cấp Phương Nam trong việc triển khai các hoạt động nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên học sinh, sinh viên, đồng thời bày tỏ sự khích lệ tinh thần yêu thích, ham học hỏi, nâng cao tay nghề, phát huy tính sáng tạo, tăng cường khả năng chủ động tìm hiểu đối với ngành nghề được đào tạo của học sinh, tạo sân chơi học thuật cho học sinh trung cấp chuyên nghiệp và học nghề trên địa bàn quận Tân Phú.

 

Phần thi thực hành ngành điều dưỡng viên giỏi

  • Tại buổi lễ đại diện các ban giám khảo và các thí sinh đã nhận hoa lưu niệm từ phía ban tổ chức hội thi. Ngay sau buổi lễ các bạn thí sinh đã tham gia phần thi thực hành và lý thuyết xen kẽ nhau tại nên một hội thi sôi nổi và hào hứng. Ban Tổ chức đã trao 03 giải khuyến khích, 03 giải ba, 01 giải nhì,01 giải nhất.

 

( Nguồn : http://www.tanphu.hochiminhcity.gov.vn/tintuc/lists/posts/post.aspx?Source=/tintuc&Category=Thanh+ni%C3%AAn+v%E1%BB%9Bi+v%E1%BB%91n+-+vi%E1%BB%87c+l%C3%A0m+-+tay+ngh%E1%BB%81&ItemID=2166&Mode=1  )